Hoa Mộc Lan - Mulan

Bộ phim Hoa Mộc Lan – Mulan là tác phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney. Phim được phát hành vào năm 1998, đánh dấu một bước tiến quan trọng của hãng Disney trong việc phát triển những bộ phim hoạt hình mang tới thông điệp và giá trị nhân văn đặc biệt. Bộ phim được đánh giá cao bởi những yếu tố tâm linh, sự vất vả của nhân vật chính, động lực và tinh thần ý chí kiên cường.


Phim Hoa Mộc Lan kể về một cô gái trẻ tên là Mộc Lan, con gái đầu lòng trong gia đình. Mộc Lan là một cô gái kiên cường, tốt bụng và thông minh, nhưng lại không giống các cô gái khác. Sự ghét bỏ của cô gái đối với những quy chuẩn gia truyền của xã hội sau này trở thành động lực thúc đẩy cho Mộc Lan chứng minh bản thân mình. Khi một biến cố xảy ra, quân đội Hoàng đế nhanh chóng gọi tên các đàn ông trong thị trấn để gia nhập quân đội và chiến đấu. Nhưng Mộc Lan đã cảm thấy đau lòng khi người cha của mình, một người già yếu, không thể chiến đấu mà được lựa chọn. Với tất cả sự kiên trì và sự can đảm, Mộc Lan đã gia nhập quân đội với tư cách là một người con trai, đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để vươn lên trở thành sĩ quan đáng kính của quân đội Hoàng đế. Bộ phim Hoa Mộc Lan của hãng Disney không chỉ là một bộ phim hoạt hình tuyệt vời về chủ đề tình thân, lòng quả cảm của con người, mà còn cho chúng ta thấy được rõ những giá trị nhân văn đặc biệt của người Trung Quốc. Động lực tâm linh của phim đã tiến hóa qua nhiều thế kỷ và là chìa khóa cho sự thành công của bộ phim, khiến người xem cảm thấy cảm động với hành trình chiến đấu của Mộc Lan, và cũng cảm thấy khích lệ về tinh thần ý chí kiên cường của nhân vật chính. Tuy nhiên, đánh giá khách quan thì phim Hoa Mộc Lan cũng không tránh khỏi những nhược điểm, đặc biệt trong việc kết thúc của bộ phim. Sau khi cô đã đảm nhận vai trò Sĩ quan danh dự, đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến và giành được sự tôn trọng của tất cả những người trong quân đội, cô được trao cho danh hiệu Công chúa nhưng lại phải đón nhận bất hạnh của cuộc đời khó khăn khi sự thật về danh tính của mình bị phát hiện. Cuối cùng cô được cha mẹ giải vây và được đón về với tư cách là người con gái trong từng ngày thường nhật của mình.


Nhìn chung, bộ phim Hoa Mộc Lan là một bộ phim rất đáng để xem với những giá trị văn hóa, tinh thần cùng với giá trị âm nhạc đặc biệt của nó. Với phong cách hoạt hình và giọng nói của các diễn viên chính, bộ phim đã mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Sử dụng những bài hát ấm áp cùng phong cách màu sắc tốt đẹp, bộ phim Hoa Mộc Lan đã truyền đạt những thông điệp sâu sắc về tình yêu gia đình, tinh thần chiến đấu, lòng nhân ái và dám nghĩ dám làm trên con đường chính nghĩa.

Hoa Mộc Lan - Mulan
Hoa Mộc Lan - Mulan
Hoa Mộc Lan - Mulan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy