Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới & Trang sức vàng hiện đại. Đến với Huy Thanh, trang sức không còn là một món đồ xa xỉ mà là một phụ kiện làm đẹp thiết yếu phụ nữ đều có thể và nên sở hữu. Thiết kế hiện đại, mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế, nhẫn cưới & trang sức Huy Thanh là một “điểm nhấn” hoàn thiện vẻ bề ngoài cho phái nữ mỗi ngày.


Tại thời điểm hiện tại, Huy Thanh có 3 dòng sản phẩm và thương hiệu là Huy Thanh Jewelry (dòng sản phẩm được sản xuất tại công ty với giá thành trung bình), DOHY Fine Jewelry (dòng sản phẩm cao cấp sản xuất cho thị trường Hàn Quốc) và Huy Thanh Silver (dòng sản phẩm bạc thời trang 925).


Huy Thanh Jewelry, một thương hiệu trang sức vàng đầy sáng tạo, đã tạo ra một khẩu hiệu đầy ý nghĩa: "Tales of Happiness" - Câu chuyện của hạnh phúc. Huy Thanh tin rằng trang sức vàng không chỉ đơn thuần là một vật phẩm đẹp mắt và có giá trị cao, mà còn là cách để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của khách hàng.

Với sứ mệnh đặc biệt này, Huy Thanh Jewelry luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm trang sức tuyệt vời, phù hợp với câu chuyện riêng của từng người. Huy Thanh muốn trở thành người bạn đồng hành, hiểu và trân trọng mỗi câu chuyện hạnh phúc của khách hàng. Chính vì vậy, mỗi món trang sức của Huy Thanh không chỉ là một mảnh đá quý lung linh, mà còn mang chất xúc cảm và giá trị tình thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng: https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

Điện thoại: 19006 33428

Email: cskh@htj.vn

Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy