Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn

top 3
Vân Như

SJC là Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn và được thành lập từ năm 1988. Sau hơn ba mươi năm phát triển và chiếm lĩnh thị trường, sản phẩm của SJC đã mang đến những sản phẩm tượng trưng cho sự uy tín, niềm tin và chất lượng hoàn hảo.


SJC là điểm lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng vì hướng đến từng dòng sản phẩm phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng từ dòng trung lưu, bình dân hay cao cấp. Cụ thể là hai dòng: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold tạo nên phong cách đẳng cấp và quyến rũ. Dòng sản phẩm của SJC đa dạng, riêng đối với dòng nữ trang SJC Diagold bao gồm bông tai, mặt dây, nhẫn, lắc tay, vòng tay, trang sức bộ. Hoặc đối với dòng sản phẩm nữ trang cưới có nữ trang 24k, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn,.. Dù bạn là người thích sự sang trọng, tinh tế hay đơn giản, bạn đều có thể tìm thấy những món trang sức phù hợp với phong cách của mình tại SJC.


SJC là công ty vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển gần 35 năm. Trong suốt quá trình hoạt động, SJC đã đạt được nhiều phần thưởng quý giá từ các cơ quan nhà nước và các tổ chức uy tín, như Huân chương Lao động các hạng, Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nhiều giải thưởng khác. SJC không chỉ cung cấp các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng cao mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Trong tương lai, SJC sẽ tiếp tục hướng đến giá trị cho khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Hệ thống phân phối: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 028 3929 6016

Email: info@sjc.com.vn

Website: http://www.sjc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn
Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy