HUY-HairZone

Bạn đang tìm kiếm cho mình một salon tóc uy tín và có tay nghề? Bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và phù hợp? Bạn đang mong muốn cải thiện mái tóc của mình trở nên chắc khỏe? Bạn đang mong muốn được sử dụng sản phẩm tốt với mức chi phí hợp lý? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý hàng ngàn ca tóc khó, HUY-HairZone tự tin mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những mẫu tóc hoàn hảo hơn mong đợi, cùng cam kết "KHÔNG HÀI LÒNG KHỎI TRẢ TIỀN" như lời khẳng định về sự chuyên nghiệp của một salon tóc hàng đầu Biên Hòa, Đồng Nai.


HUY-HairZone được xây dựng và phát triển khác với đa số các salon khác trên thị trường. Salon không chỉ hướng tới vẻ đẹp của mái tóc mà hơn hết còn chú trọng đến “chất lượng dịch vụ” trong đó bao gồm: thái độ phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp, sự an toàn được ưu tiên số 1, sản phẩm sử dụng chính hãng và “thành phẩm” đạt yêu cầu mà khách hàng mong muốn.


Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện cho bạn mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, gương mặt, tính cách và công việc. Salon cung cấp đa dạng các gói dịch vụ làm tóc cho bạn lựa chọn như: cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, phục hồi, nhuộm,… trong đó các mẫu cắt, uốn layer chính là sở trường của nơi này và tất cả đều được tiến hành tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.


Bạn có biết hoá chất khi làm trên tóc mà nếu phản ứng với nhiệt độ, khói thuốc, ánh nắng... sẽ làm cho tóc khô cháy và rất có hại cho sức khoẻ không? Vậy thì bạn cũng hãy yên tâm với phương pháp khử độc tố độc quyền của HairZone cho mái tóc và sức khoẻ của bạn sẽ được bảo vệ tối đa nhất.


Tìm được chân ái đã khó, tìm được một salon ưng ý để gắn kết lâu dài lại càng khó hơn! HUY-HairZone cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và sự phục vụ tốt nhất qua các ưu điểm sau:

  • Luôn cập nhập những xu hướng tóc mới nhất trên thị trường
  • Bắt trend những kỹ thuật uốn và màu nhuộm hot nhất hiện nay
  • Thiết kế kiểu tóc phù hợp theo khuôn mặt khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm dùng cho các liệu trình luôn được salon lựa chọn từ các thương hiệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đặt chất lượng và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
  • Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn gấp nhiều lần. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì hãy để HUY-HairZone giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
152/2 kp7 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Biên, TP. Biên Hoà (Đối diện giáo xứ Kẻ Sặt)
Điện thoại:
0933 703 709 & 0977 509 282
Fanpage:
https://www.facebook.com/salonuytinbienhoa/

HUY-HairZone
HUY-HairZone
HUY-HairZone
HUY-HairZone
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy