Hairsalon BI HAIR

Hairsalon BI HAIR sẽ là cái tên mở đầu cho danh sách này, nơi đây được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em tại Biên Hòa. Đến với nơi này, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại salon tư vấn một cách tận tình nhất về tình trạng tóc cũng như xu hướng thời trang mới nhất để từ đó chọn cho mình một kiểu tóc vừa thời thượng lại vừa thích hợp với khuôn mặt.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ thợ làm tóc nhiều năm kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng, Hairsalon BI HAIR chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi một cách đầy ấn tượng với những kiểu tóc hợp thời trang, hợp phong cách và đầy cá tính.


Trong suốt thời gian qua, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Hairsalon BI HAIR vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất trên thế giới, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để có thể mang lại cho mỗi vị khách khi đến đây những điều tuyệt vời nhất.

Và cũng đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây, chẳng hạn như lời nhận xét sau: ''Cắt tóc đẹp, uốn tóc không bị xơ mềm bóng. Anh chủ và nhân viên nói chuyện vui tính, mình rất ưng rất hài lòng, sẽ mãi gắn bó với salon''. Chắc hẳn những lời chia sẻ thân tình này cũng đã phần nào thuyết phục được bạn thử một lần đến với salon. Hairsalon BI HAIR thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 578, Khu phố 1, Đường Đồng Khởi, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0948 386 738 & 0939 000 479

Fanpage: https://www.facebook.com/Bihairtoc3848/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hairsalon BI HAIR
Hairsalon BI HAIR
Hairsalon BI HAIR
Hairsalon BI HAIR
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy