Hươu cao cổ – từ 420 đến 460 ngày

Một con hươu cao cổ mới sinh có thể đã cao tới 1,8 mét vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thời gian mang thai của hươu cao cổ có thể kéo dài đến 420-460 ngày. Hươu cao cổ thường chỉ sinh một con, nhưng đôi khi chúng cũng sinh đôi.


Một con hươu cao cổ đang mang thai khoảng 15 tháng. Trong giai đoạn mang thai này, hươu cao cổ mẹ thường quay trở lại nơi nó được sinh ra để sinh ra con của chính mình.

Hươu cao cổ không có mùa giao phối cụ thể, vì vậy, bê con có thể được sinh ra vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hươu cao cổ mẹ vẫn đứng trong khi sinh, nên hươu cao cổ mẹ hoặc hiếm khi là con song sinh, gần như rơi xuống đất 6 feet. Hươu cao cổ có thể đứng và chạy trong vòng một giờ sau khi được sinh ra. Điều này rất quan trọng vì có rất nhiều động vật ăn thịt trong môi trường sống của chúng, bao gồm sư tử, linh cẩu và báo. Hươu cao cổ cao gần 6 feet khi mới sinh và trong năm đầu tiên có thể cao thêm 6 feet nữa. Họ sống dựa vào sữa mẹ của họ cho đến một năm. Sau đó, con đực đủ lớn để gia nhập đàn mới, nhưng con cái thường dành cả đời cho đàn mẹ của chúng.

Hươu cao cổ
Hươu cao cổ
Hươu cao cổ
Hươu cao cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy