Hương Tràm

Là quán quân mùa đầu tiên của The Voice Việt Nam - Hương Tràm trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và quan tâm tới làng giải trí. Hương Tràm mới chỉ sinh năm 1995, thế nhưng cô đã sở hữu một chất giọng cao và đầy nội lực. Hương Tràm đến từ Nghệ An và được biết tới là con nhà nòi trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và nghệ thuật. Bố của cô là NSƯT Tiến Dũng và anh trai cô chính là thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn 2010 - Phạm Tiến Mạnh.


Hương Tràm là thí sinh của đội huấn luyện viên Thu Minh, sau khi The Voice Việt Nam mùa đầu tiên kết thúc, cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở nên nổi tiếng. Đặc biệt, cô gây sự chú ý lớn với scandal cùng vị giáo viên cũ và việc ăn mặc quá lố của mình, cô từng bị cấm biểu diễn trong 3 tháng. Dù liên tiếp vướng phải nhiều scandal, thế nhưng Hương Tràm đang từng bước lấy lại niềm tin yêu của khán giả bằng những tác phẩm âm nhạc của mình.


Một số ca khúc nổi tiếng của Hương Tràm phải nhắc đến như: Ngốc, Vẫn luôn mong chờ, Em gái mưa, Cánh hoa tàn, Duyên mình lỡ....

Hương Tràm
Hương Tràm
Hương Tràm

Top 10 Ca sĩ nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Việt Nam

  1. top 1 Hương Tràm
  2. top 2 Bùi Anh Tuấn
  3. top 3 Bảo Anh
  4. top 4 Đào Bá Lộc
  5. top 5 Hoàng Tôn
  6. top 6 Vũ Cát Tường
  7. top 7 Đức Phúc
  8. top 8 Hoàng Dũng
  9. top 9 Trúc Nhân
  10. top 10 Hiền Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy