Bảo Anh

Bảo Anh, cô gái Sài thành sinh năm 1992 này đã tạo được ấn tượng sâu sắc với các huấn luyện viên và khán giả ngay từ vòng thi giấu mặt, Bảo Anh xuất hiện như một nàng thơ với chất giọng trong trẻo và ngọt ngào, cô được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà ví như là Taylor Swift của Việt Nam.


Bảo Anh là thí sinh của đội huấn luyện viên – cố ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập. Từ những vòng đầu tiên, cô được huấn luyện viên của mình và khán giả đặt nhiều kì vọng, nhưng càng về vòng sau, phong độ của cô ngày càng giảm sút, khiến không ít các khán giả cảm thấy thất vọng. Dẫu vậy, cô cũng là một trong những thí sinh được biết tới nhiều nhất của cuộc thi The Voice Việt Nam 2012 và hiện tại, cô vẫn tiếp tục cống hiến nhiều ca khúc hay hơn nữa cho nền giải trí Việt.


Ngoài được biết đến với vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc... Gần đây nhất, Bảo Anh đã trở lại với đường đua V-pop với Music Video mới với tên "Lười yêu". Bài hát là sáng tác của Trang Pháp và Lục Huy. Với "Lười yêu" Bảo Anh mang đến một màu sắc tươi mới có chút mạnh mẽ, có chút sôi động để bài hát được mới mẻ, trẻ trung trong phần âm nhạc.

Bảo Anh
Bảo Anh
Bảo Anh

Top 10 Ca sĩ nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Việt Nam

  1. top 1 Hương Tràm
  2. top 2 Bùi Anh Tuấn
  3. top 3 Bảo Anh
  4. top 4 Đào Bá Lộc
  5. top 5 Hoàng Tôn
  6. top 6 Vũ Cát Tường
  7. top 7 Đức Phúc
  8. top 8 Hoàng Dũng
  9. top 9 Trúc Nhân
  10. top 10 Hiền Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy