Hương phù sa (2006)

Cũng là một bộ phim được sản xuất bởi hãng TFS, Hương phù sa được chiếu trên đài THVL năm 2005. Là một trong những bộ phim về đề tài sông nước tại miền quê Việt Nam, cụ thể là nghề đóng ghe, xuồng. Hương phù sa cũng nổi bật với những cái tên như Tăng Thanh Hà, Trương Minh Quốc Thái, Kim Hiền, Thành Đạt,...


Ông Ba Rằn, Tư Hơn là hai cái tên nổi tiếng trong vùng về nghề đóng ghe xuồng. Sau này khi ông Ba Rằn lâm bệnh nặng, Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) là đứa con gái lớn của ông phải gồng mình để vực dậy cái nghề truyền thống của tía mình. Từ một Út Nhỏ vô lo vô nghĩ sống trong vòng tay yêu thương của tía, nay phải trưởng thành, chính chắn hơn để chống chọi lại với những cạm bẫy, mưu mẹo từ phía gia đình ông Tư Hơn.


Hương phù sa đã lột tả được vẻ đẹp của miền Tây sông nước bao la, thiên nhiên sông nước là mẹ, ôm ấp bao bọc và che chở ta mỗi khi ta cần. Hãy sống trân quý những gì đơn sơ, bình dị của quê hương để mai sau khôn lớn nên người.


Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà trong vai nữ chính Út Nhỏ khi đó chỉ mới 18 tuổi, trẻ trung, năng động hoạt bát như một đóa hoa bừng sáng. Nét diễn tự nhiên, linh hoạt của cô cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả xem đài.

Hương phù sa (2006)
Hương phù sa (2006)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy