Hưng Thịnh PVC

Hưng Thịnh PVC là công ty chuyên cung cấp vật liệu trang trí nội thất như các loại tấm nhựa ốp tường, sàn gỗ,...được nhiều người biết đến tại tỉnh Bình Dương. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu trang trí ốp tường, thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi trong khu vực miền nam qua từng công trình, từng hạng mục nội thất được thi công. Vì vậy, đơn vị này ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng quý khách hàng, đối tác, đơn vị thi công,...


Các loại tấm nhựa ốp tường của Hưng Thịnh PVC không chỉ đạt chất lượng, đạt chuẩn theo quy trình sản xuất mà còn đa dạng về mẫu mã với giá cả phải chăng vì vậy mà công ty có thể nhận đơn đặt hàng và đưa ra những giải pháp nội thất phù hợp cho các khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Nhân viên thi công của Hưng Thịnh PVC luôn cố gắng làm việc hết mình để đảm bảo tiến độ lắp đặt nhưng vẫn giữ được chất lượng thi công vì sự an toàn của khách hàng cũng như tính bền đẹp của công trình. Các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp với giá tốt cho mục đích sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Hưng Thịnh.


Mục tiêu định hướng mà Hưng Thịnh PVC là tiêu chí “ Thi công dễ dàng - Mẫu mã đẹp mắt – Độ bền cực cao – Uy tín hàng đầu “ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Tư tưởng đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho đơn vị đã giúp công ty ngày càng được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
Điện thoại: 0869 782 879
Email: pvchungthinh@gmail.com
Website: hungthinhpvc.vn
Fanpage: facebook.com/tamnhuagiadahungthinh

Hưng Thịnh PVC
Hưng Thịnh PVC
Hưng Thịnh PVC
Hưng Thịnh PVC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy