Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp hiện đại trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam tự hào là đơn vị tiên phong, uy tín nhất trong lĩnh vực chuyên cung cấp các vật liệu trang nội thất, đặc biệt là các loại tấm ốp tường chất lượng cao, giá cả hợp lý và rất nhiều sản phẩm nội thất khác, phục vụ đông đảo khách hàng và đơn vị thi công ở Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.


Với tên tuổi và giá trị thương hiệu mang đến cho thị trường, Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, kích thước nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, lắp đặt thi công cho các công trình lớn. Bên cạnh đó, sự chuyên môn hóa và tính trách nhiệm cao của đội ngũ nhân công, nhân viên lắp đặt là một yếu tố không thể thiếu quyết định đến sự thành công của Bình Nam, sự thẩm mỹ cho một công trình. Khách hàng khi đến với công ty sẽ được tư vấn và nhận đề xuất những mẫu ốp tường phù hợp với mục đích sử dụng như cho phòng khách, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,...với nhiều gói dịch vụ và mức giá khác nhau.


Những công trình mà Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam nhận thực hiện đều được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Chính sự nỗ lực của mình qua từng sản phẩm, công ty đã và luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Từ đó, Bình Nam khẳng định vị thế trên thị trường vật liệu trang trí tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16/13 đường DT 743 , khu phố Bình Phước B , P . Bình Chuẩn , TP . Thuận An , Bình Dương .
  • 259 Đại lộ Bình Dương , An thạnh , Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0967 538 058 & 0908 364 282
Email: binhnamdongnai@gmail.com
Website: vatlieutrangtridongnai.com
Fanpage: facebook.com/vatlieutrangtridongnai

Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam
Công ty vật liệu xây dựng trang trí Bình Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy