Huế là chốn thăng trầm của lịch sử

Như tất cả chúng ta đều biết, Huế từng là kinh đô. Song có nhiều lăng tẩm, chùa chiền được xây dựng từ những đời vua trong lịch sử. Đặc biệt ở Huế, các lăng tẩm có một sức ảnh hưởng lớn, mang giá trị lớn và là niềm tự hào của người dân Huế, cũng như những khách du lịch là người Việt Nam. Những di tích này còn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách nước ngoài. Chúng ta có nhiều lăng tẩm như: Đại Nội, Tự Đức, Khải Định,...


Đặc biệt, Đại Nội Huế là một trong số các di tích thuộc cụm "Quần thể di tích Cố đô Huế" được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới từ năm 1993. Người ta đến Huế không chỉ thưởng thức những cảnh đẹp lãng mạn, thơ mộng mà nơi đây còn lưu giữ vết tích Đại Nội Huế, chốn cung đình xưa cũ của triều đại nhà Nguyễn ở Việt Nam. Đại Nội Huế là một công trình kiến trúc độc đáo và cổ kính mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với Cố đô Huế!


Là một công trình có quy mô đồ sộ nhất trong lịch sử Việt Nam, Di tích Đại Nội Huế có quá trình xây dựng kéo dài tới 30 năm với hàng vạn người thi công cùng hàng loạt các công việc như lấp sông, đào hào, đắp thành, dời mộ… cùng khối lượng đất đá khổng lồ lên đến hàng triệu mét khối.

Đến thăm quan quần thể di tích Đại Nội Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế. Với vẻ đẹp tráng lệ và kiến trúc cung điện đắc sắc, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú trên hành trình thăm quan Đại Nội.

Huế là chốn thăng trầm của lịch sử
Huế là chốn thăng trầm của lịch sử
Huế là chốn thăng trầm của lịch sử
Huế là chốn thăng trầm của lịch sử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy