How to Steal a Million (1966)

How to Steal a Million là một bộ phim hài về trộm cướp của Mỹ năm 1966 do William Wyler đạo diễn và có sự tham gia của Audrey Hepburn , Peter O'Toole , Eli Wallach , Hugh Griffith và Charles Boyer . Bộ phim lấy bối cảnh và quay ở Paris, mặc dù các nhân vật nói hoàn toàn bằng tiếng Anh. Quần áo của Hepburn được thiết kế bởi Givenchy.


Ông trùm người Mỹ Davis Leland, một nhà sưu tập nghệ thuật cuồng nhiệt, bị ám ảnh bởi việc sở hữu Venus. Anh ấy gặp Nicole chỉ để mua bức tượng, nhưng ngay lập tức yêu cô ấy. Trong lần gặp thứ hai, anh ngỏ lời cầu hôn, nhưng Nicole phải vội vã đến bảo tàng để thực hiện "vụ trộm", vì vậy cô đã nhận chiếc nhẫn của anh.

Nicole và Simon trốn trong tủ quần áo tiện ích cho đến giờ đóng cửa. Sau khi quan sát thói quen của lính canh, Simon liên tục tắt báo động an ninh cho đến khi hệ thống "bị lỗi" cuối cùng bị vô hiệu hóa. Simon nhận thấy Nicole có nét giống với Thần Vệ nữ, và cô ấy thừa nhận rằng ông nội của cô ấy đã tạc bức tượng nhỏ và bà của cô ấy là người mẫu; anh ta thừa nhận rằng anh ta biết rõ rằng Venus là vô giá trị và chỉ đồng ý thực hiện vụ trộm cho cô ấy. Simon đánh cắp Venus và Nicole, cải trang thành một phụ nữ dọn dẹp, giấu nó trong một cái xô. Khi Venus được phát hiện mất tích, họ trốn thoát trong sự hỗn loạn sau đó.

Sau vụ cướp, Leland tìm cách chiếm được Venus bằng mọi cách. Simon đồng ý "bán" nó cho anh ta với điều kiện nó không bao giờ được trưng bày cho bất kỳ ai và anh ta không bao giờ liên lạc lại với gia đình Bonnet; Leland cuối cùng sẽ được yêu cầu thanh toán. Simon bí mật thêm chiếc nhẫn đính hôn của Nicole vào gói hàng.

Khi Nicole và Simon chuẩn bị bỏ trốn, một nhà sưu tập trước đó đã ngưỡng mộ bức "Van Gogh" mới của Charles đến dinh thự của Bonnet và được chào đón nồng nhiệt bởi người thợ rèn quỷ quyệt. Nicole nói rằng người đàn ông là "anh em họ". Simon ngưỡng mộ tài nói dối mới phát hiện của cô.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 13-7-1966
Thể loại: hài hước
Đạo diễn:
William Wyler
Ngôi sao:
Audrey Hepburn, Peter O'Toole, Eli Wallach, Hugh Griffith, Charles Boyer
Điểm IMDb: 7.6/10
How to Steal a Million (1966)
How to Steal a Million (1966)
How to Steal a Million (1966)
How to Steal a Million (1966)

Top 5 Bộ phim hay nhất của đạo diễn William Wyler

  1. top 1 Funny Girl (1968)
  2. top 2 How to Steal a Million (1966)
  3. top 3 The Big Country (1958)
  4. top 4 Roman Holiday (1953)
  5. top 5 The Heiress (1949)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy