Hotgirl Ribi Sachi

Tên thật: Nguyễn Thị Thủy

Sinh nay: 3 tháng 6 năm 1990, Tại Gia Lai


Ribi Sachi là một cô gái xinh đẹp đến từ mảnh đất Gia Lai đầy nắng và gió. Trước đây, cô đã tốt nghiệp ngành quản lý Giáo dục của trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn thường xuyên theo dõi kênh giải trí FAP TV, chắc hẳn cái tên Ribi Sachi đã không còn là điều gì xa lạ. Sở hữu một gương mặt thanh tú và quyến rũ cùng tài năng diễn xuất xuất sắc, Ribi Sachi đã khiến không ít chàng trai phải siêu lòng khi nhắc đến tên cô.


Ribi Sachi là diễn viên, người mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng. Ribi đang là một cái tên khá hot trong làng giải trí Việt. Ribi Sachi có lượng người theo dõi trên trang fanpage rất lớn. Cô sở hữu một gương mặt đẹp, thanh tú, quyến rũ nhưng cũng rất ngây thơ, Ribi đang là người mẫu ảnh đắt show của nhiều shop thời trang tại Sài Gòn.


Với ngoại hình đẹp, Ribi đã được mời tham gia nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải.... Cô cũng đã thử sức với vai trò là diễn viên khi tham gia các bộ phim ngắn.

Ribi sở hữu gương mặt ngay thơ, trong sáng.
Ribi sở hữu gương mặt ngay thơ, trong sáng.
Ribi Sachi
Ribi Sachi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy