Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tên thật: Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sinh năm: 12 tháng 8 năm 1998 tại Thành phố Hồ Chí Minh


Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một hoa hậu, người mẫu của Việt Nam đạt được nhiều thành tích sắc đẹp. Vào năm 2021 cô được bộ nhiệm làm Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam sau đó đem cờ đi đánh xứ người ở Thái Lan bằng chính sức lực, kinh nghiệm của mình vượt qua nhiều người đẹp ở nhiều quốc gia để đem chiếc vương miệng danh giá về cho Việt Nam của chúng ta.


Cô là người truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ ở đất nước bằng sự cố gắng của mình qua câu nói ở cuộc thi bằng tiếng Thái vô cùng ấn tượng "Làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người". Sau khi hoạt động ở Thái một thời gian hiện tại cô đã trở về Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Hiện nay cô là một trong những nàng hậu đem về doanh thu nhiều nhất và cô cũng giúp thu hút truyền thông trở thành nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.


Sự kiện hot nhất của cô sau khi đăng quang là cô được ông Mr.Nawat cho trực tiếp đem vương miệng thật trở về quê nhà thay vì vương miệng giới hạn như những nàng hậu trước nên cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "con gái cưng" của ông.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy