Hot girl Thanh Tâm "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ"

Thời gian gần đây, mạng xã hội nổi lên một hotgirl có tên Trần Thanh Tâm. Cô được biết đến không phải bởi khả năng học hành giỏi giang, tài năng nổi bật mà qua loạt clip thả thính trên mạng xã hội Tik Tok. "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" cùng giọng nói cực ngọt của Thanh Tâm đã tạo thành trào lưu suốt thời gian dài.

Mặc dù khá nổi trên mạng xã hội nhưng Thanh Tâm từng nhận nhiều ý kiến tiêu cực của cư dân mạng khi phát ngôn gây tranh cãi về điểm số. Cụ thể, trong một phần livestream trên trang cá nhân, một tài khoản đã bình luận rằng Thanh Tâm không đủ giỏi để vào trường đại học H. Cô hot girl lập tức tỏ thái độ khó chịu và đáp trả gay gắt: "Bạn ơi! Mình không muốn học trường H nha. Xin lỗi chứ trường H điểm còn thấp hơn trường mình. Mắc cười ghê".

Cộng đồng mạng còn cho rằng cô hotgirl có thái độ khá "chảnh" và ngông nghênh. Hơn nữa, Thanh Tâm còn có phần ứng xử gây mất thiện cảm vì trả lời khá "cộc lốc": "Mấy bạn cứ sân si đi, chứ mình vẫn kiếm ra tiền", Chị sinh năm 2000 nha mấy em, chị già rồi".

Đỉnh điểm, khi trong phần tranh luận với người sử dụng mạng xã hội khác, Thanh Tâm phát ngôn "thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".


Nhan sắc gây tranh cãi của
Nhan sắc gây tranh cãi của "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ"
Những màn thả thính của Thanh Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy