Honda PCX 150 – Giảm: 3.000.000 VND

  • Giá bán đại lý: 67.500.000 VND (Giá đề xuất: 70.500.000 VND)

Không phải mẫu xe được nhiều người mua như Air Blade, không trong tình trạng đội giá liên tục như SH, PCX mang đến trải nghiệm lái thú vị nhất trong các xe tay ga của Honda. Không phải là dòng xe bán tốt nhất của Honda, nhưng PCX có tập khách hàng riêng và có chỗ đứng trên thị trường. Những thay đổi ở PCX 2018 sẽ mang lại cho khách hàng của dòng xe này những quyền lợi tương đương dòng xe tay ga cao cấp khác của Honda.


Là phiên bản cải tiến trong năm 2018, Honda PCX thay đổi thiết kế của một số chi tiết, nhưng tổng thể vẫn như một chiếc xuồng thu nhỏ. Thân xe dài, cùng yên xe thấp cho cảm giác rất trường xe. Trục cơ sở của PCX 2018 đạt mức 1.313 mm, dài hơn SH. Ở phiên bản mới, đầu xe được thiết kế hiện đại với cặp đèn vuốt nhọn lên phía trên. Cụm đèn này cho cảm giác tinh tế hơn nhiều so với kiểu dáng cũ. Toàn bộ đèn chiếu sáng trên PCX 2018 đều dùng bóng LED. Hai dải LED chạy ban ngày như cặp lông mày đầy táo bạo, giúp xe trông dữ dằn, nam tính. Trong khi đó, các miếng ốp hai bên sườn xe lại khá mềm mại, kiểu dáng như những đường khí động học được phác họa lên thân xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn choán hết cả đuôi xe với kích thước lớn nhưng được thiết kế cách điệu chữ X bắt mắt hơn.


Đây là lần đầu tiên PCX tại Việt Nam có lựa chọn phiên bản 150 phân khối, bên cạnh bản 125 phân khối. Sức mạnh động cơ của xe tương đương với SH, nhưng mô-men xoắn thấp hơn đôi chút. Dù có kích thước khá lớn, nhưng điều khiển PCX trong phố thật sự không có trở ngại gì. Tay lái và tư thế điều khiển mang lại sự linh hoạt nhất định cho người lái. Dù di chuyển ở tốc độ rất chậm người điều khiển vẫn dễ xoay trở. Với động cơ eSP, xe tay ga của Honda cũng được tích hợp tính năng dừng cầm chừng, tiện lợi khi thường xuyên gặp đèn đỏ trong phố. Hệ thống này tự ngắt động cơ khi xe dừng khoảng 3 giây, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu cũng như phát thải ra môi trường. Người lái chỉ cần xoắn tay ga để đi tiếp khi đèn xanh thay vì phải khởi động lại từ đầu. Đây là trang bị có từ khá lâu trên dòng xe này, nhưng không hề lỗi mốt.


PCX 2018 phiên bản 150 phân khối không mang lại cảm giác bị kéo lại phía sau khi tăng tốc, giống như SH. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn phản ứng tức thì với mỗi cú xoắn ga. Trên đường dài, dải vận tốc đến 60 km/h vẫn đáp ứng tốt, trong khi sự tăng tốc ở những mốc tốc độ tiếp theo không thật sự ấn tượng. Hệ thống giảm xóc của PCX vận hành êm ái và chắc chắn. Do đó, người lái không cảm thấy mệt mỏi dù di chuyển dài kể cả ở những điều kiện đường xá không thật sự tốt. Tuy nhiên, tiếng động cơ hơi lớn là điều khiến một số người không thích ở chiếc xe tay ga này.

Honda PCX 150 – Giảm: 3.000.000 VND
Honda PCX 150 – Giảm: 3.000.000 VND
Đánh giá Honda PCX 150

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy