Honda Blade vành đúc – Giảm: 1.300.000 VND

  • Giá bán đại lý: 20.000.000 VND (Giá đề xuất: 21.300.000 VND)

Blade 110 là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam vào năm 2014, Blade 110 đã tăng trưởng nhanh chóng và xuất sắc nằm trong top 4 mẫu xe số phổ thông bán chạy nhất tính đến hết tháng 11/2017. Kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của dòng xe số Honda là nhỏ gọn, thân thiện, Blade 110 nay cá tính hơn nữa với việc bổ sung vành đúc và tem xe được thiết kế tạo khối mới. Ưu điểm hợp túi tiền là một trong những lý do khiến Honda Blade luôn lọt top những chiếc xe máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, một chiếc Honda Blade có giá dao động từ 18 – 21 triệu đồng. Honda Blade 110 là mẫu xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình. Mặc dù ở phân khúc này nhưng Honda Blade có thiết kế khá tốt, vẫn có cảm giác chiếc xe được chăm chút chứ không hề “rẻ tiền”.


Honda Blade nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe. Trong khi đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính. Nhìn chung, Honda Blade sở hữu thiết kế đậm chất thể thao và cá tính phù hợp với những bạn trẻ năng động hoặc những ai yêu thích phong cách thể thao.


Tiết kiệm nhiên liệu: theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Blade 110 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 1,9 lít xăng/100km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng ở dòng xe máy số phổ thông, hơn hẳn các loại khác trong cùng phân khúc trên thị trường. Độ bền: để có được sự tin tưởng của người dùng, Honda Blade đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Nhiều người dùng đánh giá chiếc xe này là “nồi đồng cối đá” tại thị trường Việt.

Dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá: Đây là một trong những lợi thế của các mẫu xe mang thương hiệu Honda. Có thể nói Honda là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin tưởng tại thị trường Việt, nên dù giá có phần “nhỉnh” hơn những chiếc xe tay ga của thương hiệu khác song người mua vẫn dễ dàng bỏ qua và chấp nhận. Cũng chính vì tâm lý “chuộng” xe của Honda của khách hàng nên góp phần cho việc xe Honda bán lại dễ dàng và ít mất giá.

Honda Blade vành đúc – Giảm: 1.300.000 VND
Honda Blade vành đúc – Giảm: 1.300.000 VND
Đánh giá Honda Blade vành đúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy