Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan Tân Bình 2023

Hội chợ Thái Lan Tân Bình hay còn gọi là Hội chợ hàng Thái Lan tại Sài Gòn là sự kiện được diễn ra thường niên hàng năm. Đây là một chương trình giao lưu hàng hóa Thái tại Việt Nam nhưng được khá nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận cũng như háo hức tham dự. Nhiều người tiêu dùng cho biết, đây chính là cơ hội tốt để trải nghiệm hàng Thái Lan chính hãng. Hàng hóa sản xuất tại Thái Lan nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng bắt mắt lại phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua hàng chính gốc Thái Lan tại các cửa hàng chuyên bán đồ Thái, siêu thị hay tại các hội chợ Thái Lan.


Hàng hóa tại hội chợ đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã và đều có xuất xứ nguồn gốc từ Thái Lan. Ở hội chợ, hầu hết là các doanh nghiệp kinh doanh hàng Thái, tuy nhiên vẫn có một số công ty Thái Lan sang trực tiếp Việt Nam để chào hàng. Hàng hóa được bày bán tại đây: từ quần áo, giày dép, tinh dầu, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa… cho đến các mặt hàng điện tử, phụ kiện ô tô xe máy. Giá cả ở hội chợ cao hơn nhiều giá ở Thái Lan nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Do vậy đây là cơ hội để quý khách có thể mua được hàng Thái Lan chính gốc với giá rẻ.


Đặc biệt, tại Hội chợ Thái Lan lần này hội tụ vô vàng món ăn hấp dẫn từ xứ sở Chùa Vàng như: Gỏi đu đủ xanh Thái Lan, Thịt xiên que nướng, Tom Yum, cari xanh đỏ Thái, Pad Thái, xôi xoài, nước ép trái cây tươi…


Đơn vị tổ chức: Thái Expo

Địa điểm: Trung tâm Triễn Lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 19/04/2023 - 23/04/2023

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan Tân Bình 2023
Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan Tân Bình 2023
Món gỏi đu đủ xanh Thái Lan
Món gỏi đu đủ xanh Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy