Coffee Expo Vietnam 2023

Coffee Expo Vietnam 2023 - Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh Ngọt


Là sự kiện thương mại hàng đầu về ngành cà phê, trà và bánh ngọt, The Coffee Expo Vietnam 2023 sẽ được tổ chức vào khoảng ngày 02 – 04/11/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) , Quận 7, TP.HCM. Đây là sự kiện thương mại lớn nhất thuộc lĩnh vực cà phê, trà và bánh ngọt; nơi triển lãm những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ của ngành cà phê và trà việt nam, gồm nguyên liệu, máy móc và dụng cụ, món ăn cùng các sản phẩm liên quan đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Sự kiện do Coex Vietnam kết hợp cùng Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia Việt Nam (Vinexad), Hiệp hội Cà phê Việt Nam (Vicofa) tổ chức, với sự hỗ trợ truyền thông của Coffee T & I Magazine.


Triển lãm là nơi hội tụ những sản phẩm nguyên liệu, máy móc, cà phê, trà và một số món ăn ngon nhất của ngành, đây cũng là nơi tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc ngành cà phê và các món tráng miệng giao lưu mở rộng quy mô thị trường quốc tế. Triển lãm này cũng được hy vọng sẽ đem đến cơ hội tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng cà phê và bánh tráng miệng giao lưu tìm kiếm được các mặt hàng chất lượng cao; mở rộng thị trường và tập trung cho một số doanh nghiệp đi đầu của ngành; kết nối và hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế.


Với hơn 200 gian hàng cùng sự tham gia của 80 thương hiệu lớn từ 8 quốc gia, triển lãm sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đối tác tiềm năng, có chiến lược đầu tư và tăng trưởng phù hợp. The Coffee Expo VietNam 2023 là triển lãm đầu tiên tích hợp cả ngành hàng Cà Phê và Món Ngọt. Coex đã tổ chức Triển Lãm Cà Phê Seoul tại Seoul, Hàn Quốc qua nhiều năm và cũng đã thu được một số thành công lớn. Chúng tôi tổ chức sự kiện hôm nay dựa trên các kinh nghiệm cùng bí quyết của chính công ty. Triển lãm Quốc tế Cà Phê, Bánh và Trà tại Việt Nam là nơi hội tụ những sản phẩm cà phê cùng với món tráng miệng tuyệt vời nhất trên toàn thế giới đồng thời cũng là diễn đàn lý tưởng cho nhiều người thuộc giới cà phê làm các món ngon qua đó giúp mở rộng quy mô thị trường quốc tế.


Đơn vị tổ chức: Coex Vietnam, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia Việt Nam (Vinexad), Hiệp hội Cà phê Việt Nam (Vicofa)

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 02/11/2023 - 04/11/2023

Coffee Expo Vietnam 2023
Coffee Expo Vietnam 2023
Coffee Expo Vietnam 2023
Coffee Expo Vietnam 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy