Học viện Ngân hàng

Được thành lập từ năm 1961, Học viện Ngân hàng đang là trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp - ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng của Việt Nam. Hiện nay, Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo 6 ngành học, trong đó những ngành tuyển sinh khối A có thể kể đến như: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin kinh tế. Học viện Ngân hàng đã có những bước tiến lớn trong những năm gần đây trong hoạt động nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài.


Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Học viện Ngân hàng đã phát triển không ngừng. Từ một cơ sở đào tạo chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng đến nay Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo theo hướng đa ngành. Trình độ và tính chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao. Sinh viên tốt nghiệp đáp ứng tốt các yêu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội, góp phần khẳng định vị thế của Học viện Ngân hàng là một trong những cơ sở đào tạo về kinh tế hàng đầu của Việt Nam.


Những năm gần đây Học viện Ngân hàng phát triển mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo hợp tác quốc tế thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên, liên kết đào tạo với nhiều trường đại học có uy tín trên thế giới. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách và chuyển giao công nghệ của Học viện Ngân hàng đã tạo động lực thúc đầy nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp có hiệu quả cho nền kinh tế.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12, đường Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 561595

Fax: 0243 852 5024

Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

Website: http://hvnh.edu.vn

Học viện Ngân hàng nằm trên đường Chùa Bộc
Học viện Ngân hàng nằm trên đường Chùa Bộc
Học viện Ngân hàng
Học viện Ngân hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy