Đại học Bách khoa

Thế hệ Bách khoa hôm nay sẽ kiên định với mục tiêu đã vạch ra, tiên phong trong đổi mới giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tăng cường hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới, xây dựng các chương trình nghiên cứu mang tính quốc tế, viết tiếp những trang vàng vào lịch sử truyền thống của Trường.


Với 60 năm hình thành và phát triển, tên tuổi của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn gắn liền với những sự kiện trọng đại của đất nước. Trong thời chiến, lớp lớp thầy và trò Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có mặt trên mọi chiến trường, đóng góp không nhỏ công sức và xương máu của mình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.


Hầu hết các ngành của trường đều lấy chuẩn đầu vào khối A như: Kỹ thuật máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Công nghệ thông tin, Toán - Tin; Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ KT Điều khiển và tự động hóa; Công nghệ KT Điện tử - Truyền thông; Công nghệ KT Điện - Điện tử; Công nghệ thông tin, Kỹ thuật hạt nhân, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,...


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 623 1732

Email: ccpr@hust.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/

Website: https://www.hust.edu.vn

Trường đại học có lịch sử truyền thống lâu đời
Trường đại học có lịch sử truyền thống lâu đời
Bài hát ''anh chàng sinh viên Bách Khoa''

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy