Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và tân trang nhan sắc, sự có mặt của Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại thủ đô, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp giải quyết mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu mà bạn không có cách xử lý. Chưa bao giờ khiến các khách hàng phải thất vọng, Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie luôn tự hào trở thành dịch vụ spa hàng đầu với:


  • Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng: Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người, Học viện Winnie không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu đó. Khi bước tới nơi đây, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế tạo không gian ấm cúng với tone chủ đạo vàng nâu nhẹ nhàng nhưng không hề kém phần nổi bật. Hơn thế nữa, học viện cũng liên tục đầu tư, trang bị những kỹ thuật, thiết bị và công nghệ dành cho spa tiên tiến từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới.

  • Sản phẩm nhập khẩu cao cấp: Sử dụng sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Pháp. Những sản phẩm này đều được chiết xuất từ thiên nhiên cho bạn cảm giác thoải mái và hoàn toàn yên tâm với chất lượng của dịch vụ thân thiện với làn da của bạn.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên chính là niềm tự hào của Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Khách hàng yêu mến và gửi trọn niềm tin: Uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, chăm sóc, Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie luôn là địa chỉ tin cậy giúp bạn có sức khỏe như ý muốn.

Bên cạnh đó, Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như làm đa dạng hơn các sự lựa chọn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến như: massage body; chăm sóc da mặt; triệt lông bằng công nghệ OPT – SHR; giảm béo công nghệ cao bằng máy Laser Cavitation LS 650; trị nám, tàn nhang công nghệ cao Laser Q – switched – YAG; đặc trị mụn trứng cá bằng máy Oxygen; trẻ hoá da mặt nâng cơ công nghệ cao RF; trị sẹo lõm bằng kỹ thuật lăn kim,...


Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ theo thời gian là điều mà phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng đều mong muốn có được. Tuy nhiên, làm sao có thể tránh khỏi quy luật tự nhiên hay bánh xe thời gian, phụ nữ khoảng sau 30 tuổi, da dẻ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa với một số biểu hiện thường gặp như: da trở nên nhăn, khô, sạm, nám... Níu kéo tuổi thanh xuân, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.


Đến với Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie để tận hưởng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn, và làm đẹp một cách chuyên nghiệp, thân thiện với không gian riêng tư và sang trọng, tại sao không nhỉ? Hãy trải nghiệm ngay hôm nay tại Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie để kiểm chứng về những điều tuyệt vời mà Toplist đã nói nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B11 Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901 788 588 - (024)35.77.55.66

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienlamdepquoctewinnie/

Website: https://winnie.vn/

Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy