Dạ Yến Thảo spa

Quả thật không sai khi nói vẻ đẹp nhan sắc chẳng khác nào món quà – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Dạ Yến Thảo spa được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Dạ Yến Thảo spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


Trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì điều trị mụn, trị nám được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu trị mụn, trị nám đều lấy lại được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại Dạ Yến Thảo spa. Thêm vào đó với việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất, thế nên quá trình điều trị càng được đẩy nhanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, còn có triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da, massage,... và nhất là trong thời gian gần đây Công nghệ giảm béo Lipo Zero độc quyền luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng khi đến với Dạ Yến Thảo spa, bởi vô số các ưu điểm nổi bật như:

  • Giảm mỡ tối đa không lo tái béo.
  • Làm săn chắc, thon gọn, chống chảy xệ.
  • Không đau không xâm lấn.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả nhanh chóng, thấy ngay chỉ sau 10 ngày.
  • Giảm cảm giác thèm ăn.
  • Giảm 15-30cm vùng bụng. Giảm ít nhất 3-5 kg và nhiều hơn nữa tùy thuộc vào cấu trúc mỡ của bạn.


Với phương châm: "Khách hàng là ưu tiên số 1", tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Dạ Yến Thảo Spa đều sử dụng dòng mỹ phẩm Dược, sinh học Dr.Belter - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da số 1 tại Đức nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sở hữu 4 cơ sở tọa lạc trên các con đường sầm uất tại Hà Nội, Dạ Yến Thảo Spa khẳng định cung cấp những dịch vụ spa chuyên nghiệp nhất, công nghệ điều trị da hiện đại hàng đầu thế giới, giúp khách hàng tự tin hơn với làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 34 Ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
  • 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 14 Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0966 446 144

Fanpage: https://www.facebook.com/dayenthaospa

Website: https://dayenthaospa.com/

Dạ Yến Thảo spa
Dạ Yến Thảo spa
Dạ Yến Thảo spa
Dạ Yến Thảo spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy