Học tiếng Anh với cô Trang Anh

top 5
Văn Kim Nguyên

Cô giáo Trang Anh (Nguyễn Thị Huyền Trang) là giáo viên dạy tiếng Anh luyện thi đại học khá nổi tiếng. Năm 2009, Trang Anh tốt nghiệp trường ĐHSP Thái Nguyên và hiện cũng đang là giáo viên luyện thi đại học tại trung tâm luyện thi của trường. Cô giáo Trang Anh có chứng chỉ C1 (Khung Châu Âu), là chuẩn giáo viên ngoại ngữ theo Quy định Đề án 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Năm 2015, Trang Anh nhận giải Thiết kế bài giảng E-learning cấp quốc gia.


Tâm huyết với nghề và mong muốn truyền lại những kiến thức tích lũy được của mình cho các thế hệ học viên, Trang Anh đã phát triển các khóa học trực tuyến từ năm 2017, và được nhiều đơn vị dạy học trực tuyến trên web cùng hợp tác phát triển khóa học. Các khóa học của họ đã giúp học sinh mọi miền có thể tiếp cận và học hỏi. Đặc biệt để tạo điều kiện cho học viên tiếp cận, từ năm 2018, cô giáo Trang Anh thường xuyên live stream trên FB để chia sẻ tài liệu học tập, phương pháp học nhằm kích thích hứng thú và đam mê tiếng Anh của học viên ngày càng tăng. Đến nay, FB của Trang Anh đã thu hút rất nhiều học viên trên cả nước quan tâm đến khóa học và phương pháp giảng dạy của cô với hơn 100.000 người theo dõi.


Các khóa học của cô bao gôm đầy đủ tất cả các kĩ năng, bộ đề ôn thi sát với thực tế, ngoài ra cô còn là tác giả của rất nhiều quyển sách liên quan, được các bạn săn đón rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0982 707 181

Email: Mrstranganh87@gmail.com

Website: mrstranganh.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Mrstranganh

Khóa học cô Trang Anh
Khóa học cô Trang Anh
Khóa học cô Trang Anh
Khóa học cô Trang Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy