Học tiếng Anh cùng cô Vũ Mai Phương

Cô Vũ Mai Phương sinh năm 1988, là một trong những giáo viên tiếng Anh nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Đồng thời anh cũng là giám đốc của 3 trung tâm dạy tiếng Anh lớn tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp trường THPT Chuyên Thái Nguyên và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thành tích: TOEIC 990/990, IELTS 8.5, chứng chỉ Tesol.Sau thành công với hình thức giáo dục offline, hiện cô đang phát triển hình thức giáo dục trực tuyến để tất cả học sinh trên mọi miền đất nước đều có thể học tập.


Lớp học của cô sẽ bao gồm tối đa 15 học sinh trong một bầu không khí vui vẻ. Bạn không chỉ được học cách phát âm, giao tiếp như người bản xứ mà còn được tham gia các trò chơi trí tuệ ngôn ngữ thú vị. Học viên được hướng dẫn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học. Mọi trình độ, hạn chế của học viên đều được giáo viên giải đáp tận tình và chọn lọc chương trình học phù hợp. Phát triển kỹ năng tự học: trong mô hình học Blended, sinh viên muốn lĩnh hội đầy đủ kiến thức trước hết phải tự nghiên cứu, tự học bằng tài liệu thực hành trực tuyến, sau đó trao đổi trực tiếp với giáo viên trong các buổi học offline.


Ngoài chuyên môn là sự nghiêm túc của thầy và trò trong lớp học. Cô Mai Phương vẫn hay trò chuyện với câu chuyện đời thường rất giản dị với các bạn học. Nó không chỉ cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn mà còn đưa bạn đến gần hơn với mối quan hệ thầy trò tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 5, số 52 phố Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: hotrokythuat.ngoaingu24h@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CoVuMaiPhuong

Cô Vũ Mai Phương
Cô Vũ Mai Phương
Cô Vũ Mai Phương
Cô Vũ Mai Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy