Top 5 Địa chỉ học đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất dành cho sinh viên Hải Phòng

  1. top 1 Học Đàn 123
  2. top 2 Hữu Phước Guitar
  3. top 3 Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
  4. top 4 Bee Guitar
  5. top 5 Guitar Tú Nguyễn

Học Đàn 123

Học Đàn 123 là hệ thống trung tâm đào tạo âm nhạc lâu đời, với hệ thống cơ sở đào tạo trải dài khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. Mỗi khi hè về Học Đàn 123 luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình theo học nghệ thuật giải trí bổ ích. Các lớp âm nhạc tại Học Đàn 123 vô cùng phong phú với đầy đủ các bộ môn học đàn guitar, piano, organ, violin, thanh nhạc ... cho phụ huynh học sinh thoải mái chọn lựa.

Đến với Học Đàn 123 bạn sẽ được học cùng với các Sứ Giả Âm Nhạc, những giảng viên guitar không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có niềm đam mê cháy bỏng với cây đàn. Dù cho bạn có lần đầu tiên tiếp xúc với cây đàn guitar thì bạn vẫn có thể tự tin sẽ tiếp thu được nhanh chóng bởi cách truyền đạt của các giảng viên tại Học Đàn 123 rất dễ hiểu và đơn giản, kết hợp nhiều giờ thực tập nhạc cụ để bạn chơi thành thạo hơn, bằng sự tâm huyết và sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô, bạn sẽ nhanh chóng có thể chơi và cảm nhận được cây đàn.

Không như các trung tâm âm nhạc khác sử dụng giáo trình giảng dạy khô khan, tại Học Đàn 123 sử dụng phương pháp truyền tải chưa từng được áp dụng tại bất cứ trung tâm âm nhạc nào, đó là phương pháp giảng dạy guitar “Play by Ear” – chơi nhạc hoàn toàn “Bằng Tai” và “Muscle Memory” – “Ghi Nhớ Bằng Gân Cơ, Thay Vì Bằng Não”. Toàn bộ giáo trình tại Học Đàn 123 – Lớp Dạy Học Đàn Guitar Chất Lượng Cao ở Hải Phòng được biên soạn và thiết kế dựa trên xu hướng âm nhạc phổ biến trong đời sống giải trí hàng ngày. Giáo trình được biên soạn riêng biệt, phù hợp với năng lực của từng học viên giúp bạn có khả năng thích ứng nhanh nhất với cây đàn.

Hoàn thành 1 khóa học guitar tại Học Đàn 123, bạn sẽ được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức kỹ thuật để có thể tự do phát triển sau này. Bên cạnh đó là kỹ năng đọc bản nhạc (thị tấu) và truyền tải bản nhạc ngay lập tức bằng cây đàn guitar. Với những bạn yêu thích bộ môn đệm hát thì giảng viên sẽ giảng dạy song song cả 2 học phần guitar cơ bản và guitar đệm hát bao gồm tất cả các điệu đệm phổ biến thường được dùng nhất hiện nay là điệu Slow, Ballad, Disco, Valse, Tango…


Học Đàn 123 không chỉ tổ chức các lớp học âm nhạc dành cho trẻ em, mà những lớp học dành riêng cho người lớn, người đi làm bận rộn cũng được tuyển sinh thường xuyên. Trung tâm luôn quan tâm sắp xếp thời gian giảng dạy linh hoạt để phù hợp với lịch làm việc bận rộn của đối tượng học viên đang đi làm, cùng giáo trình được biên soạn chuyên biệt giúp rút ngắn thời gian học tập đến tối đa so với việc học ở các trung tâm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trung Tâm Guitar Hải Phòng: 298 Văn Cao, Hải An
  • Trung Tâm Guitar Hà Nội: 254 Đường Láng, Đống Đa
  • Trung Tâm Guitar Hồ Chí Minh: 1005 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình

Điện thoại: 0862 246 138
Email: hocdan123@gmail.com
Website: https://hocdan123.com
Fanpage: www.facebook.com/hocdan123

Học Đàn 123
Học Đàn 123
Học Đàn 123
Học Đàn 123

Top 5 Địa chỉ học đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất dành cho sinh viên Hải Phòng

  1. top 1 Học Đàn 123
  2. top 2 Hữu Phước Guitar
  3. top 3 Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
  4. top 4 Bee Guitar
  5. top 5 Guitar Tú Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy