Hoa tuyết mai

Những năm gần đây, những loài hoa thân gỗ rất được yêu thích vào dịp Tết, đặc biệt là miền Bắc. Trong số đó chắc chắn phải kể đến hoa tuyết mai. Đây là loài hoa rừng, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.


Hoa tuyết mai có rất nhiều cành và rất dài, khoảng 1 - 2m, thích hợp cắm trong không gian rộng để không tạo cảm giác vướng víu. Hoa khi nở có màu trắng tinh khôi, tuy nhỏ những nở dày thì nhìn như khoảng tuyết rất đẹp mắt. Nó làm bừng sáng cho cho căn nhà của bạn trở nên thu hút, sang trọng và tinh tế hơn.


Điều quan trọng khi chơi hoa tuyết mai ngày Tết là phải lựa đúng loại và biết cách cắm. Ngày nay, tuyết mai được bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá và chất lượng khác nhau. Tốt nhất bạn nên đến tận nơi các địa điểm bán hoa để trực tiếp nghe tư vấn và lựa chọn những cành hoa tuyết mai ưng ý nhất. Về lọ, bình hoa, nên chọn những chiếc bình gốm sứ, cổ điển một chút với sắc nâu, xanh để làm nổi bật lên sắc trắng của hoa. Bạn nên trưng hoa ở nơi thoáng mát, tránh xa các nguồn nhiệt. Nên nhớ thường xuyên thay nước hoặc phun sương để hoa được tươi lâu hơn nhé!

Hoa tuyết mai
Hoa tuyết mai
Hoa tuyết mai
Hoa tuyết mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy