Hoa tươi Sai Gon Roses

top 2
Hoa Lê

Shop hoa tươi Saigon Roses ra đời và đi vào hoạt động năm 2016. Trong gần 5 năm qua, shop luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và đã được khách hàng ghi nhận, đánh giá cao. Ngoài kinh doanh hoa trực tiếp tại cơ sở, Saigon Roses còn cung cấp dịch vụ điện hoa online cho tất cả các sự kiện đặc biệt trong năm gồm có: Hoa sinh nhật; Hoa khai trương; Hoa chúc mừng các dịp đặc biệt trong năm như ngày nhà giáo Việt Nam, ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10..; Hoa cưới cầm tay; Hoa tình yêu - hoa valentine; Hoa chia buồn. Ngoài ra, shop còn cung cấp hàng trăm mẫu hoa tươi đẹp sang trọng phù hợp với tất cả các sự kiện diễn ra trong năm như giáng sinh, năm mới, hoa định kỳ cho văn phòng và hoa cho các hội nghị,..


Những ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ hoa tại Saigon Roses:


  • Hoa tươi lâu: Saigon Roses cam kết sử dụng những bông hoa tươi mới nhất được lựa chọn cẩn thận từ những nông trại hoa ngay tại địa phương, đảm bảo giữ được tươi lâu nhất có thể.
  • Thiết kế đẹp: Các mẫu hoa tại Saigon Roses đều được thiết kế với những ý nghĩa đặc biệt từ những Florist có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế hoa giúp bạn gửi đến người thân những thông điệp ý nghĩa nhất.
  • Giao hoa nhanh, đúng hẹn: Saigon Roses cam kết giao hoa nhanh trong vòng 3 tiếng kể từ khi khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công.
  • Giao hoa miễn phí nội thành.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 412, Lê Hồng Phong, Phường 1, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0921 077 370

Facebook: https://www.facebook.com/saigonroses/

Website:https://www.saigonroses.com/

Email: Sales@saigonroses.com

    Giỏ hoa tặng mẹ
    Giỏ hoa tặng mẹ
    Tulip - Chủ đề: Hồng nhan
    Tulip - Chủ đề: Hồng nhan
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy