Hoa tươi Diễm Chi

top 5
Hoa Lê

Hoa tươi Diễm Chi - Vựa lá, hoa tươi Diễm Chi là địa chỉ cung cấp các loại hoa tươi với một cửa hàng có mặt tại số 91, Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Mong muốn của Hoa tươi Diễm Chi là thay mặt những khách hàng yêu hoa gửi đến những người thân yêu, những đối tác,.. thông điệp cuộc sống hoặc chuẩn bị những không gian đẹp cho các sự kiện hoặc tô điểm cho chính ngôi nhà của bạn, cho cuộc sống thêm phong phú. Sử dụng hoa tươi Diễm Chi, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của dịch vụ: hoa đảm bảo đẹp và tươi lâu với giá cả cạnh tranh.


Tại shop có 2 hình thức mua hoa và thanh toán:


  • Mua và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Hình thức này chỉ áp dụng cho khách hàng ở Tp Hồ Chí Minh thuộc các Quận 1, 3, 5, 6,10, 11, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh và Bình Tân ( phường An Lạc A). Nhân viên giao hàng của Hoa Tươi Diễm Chi sẽ giao hàng và nhận thanh toán tại địa chỉ bạn đã cung cấp. Với phương thức này bạn sẽ phải chi trả phí phụ thu là 20.000 đồng, nhưng nếu hàng bạn đặt mua có giá trị từ 500.000 đồng trở lên, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
  • Đặt mua qua website và thanh toán qua ngân hàng: Sau khi bạn duyệt và chọn hoa muốn mua, bạn thực hiện theo các thao tác được hướng dẫn kỹ ở web, hệ thống sẽ gởi email xác nhận đơn hàng cho bạn, nhân viên Shop Hoa Tươi Diễm Chi sẽ liên hệ với bạn để giao hàng theo yêu cầu.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 91-93, Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 413 665

Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoidiemchi

Website: https://hoatuoidiemchi.com/

    Bình hoa chúc mừng
    Bình hoa chúc mừng
    Nhẹ nhàng, lạ mắt
    Nhẹ nhàng, lạ mắt
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy