Hoa Tươi Minh Trung

top o
Mưa Lạnh

Nếu các bạn đang có ý định mua những mẫu hoa tươi đẹp sang trọng, thanh toán tiện lợi, giao hoa miễn phí trên các tỉnh thành phố thì Hoa Tươi Minh Trung luôn đem đến cho các bạn những cảm giác vô tận khi đặt hoa tại Shop. Hoa Tươi Minh Trung chuyên cung cấp các mặt hàng hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, những chậu hoa lan hồ điệp sang trọng… Shop nhận làm hoa theo ý khách hàng, để phục vụ theo yêu cầu của bạn một cách hiệu quả hài lòng cho khách hàng nhất.

Hoa Tươi Minh Trung
nhận đặt hoa giao nhanh tận nhà ở tất cả các địa chỉ ở Bình Dương, có các hóa đơn, chiết khấu 5% cho khách hàng đặt lần 2 hoặc nhiều mẫu hoa.... Hoa Tươi Minh Trung luôn đẹp có nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn, được bán với mức giá phải chăng nhất, cạnh tranh nhất, Dịch vụ giao nhận đảm bảo chất lượng hoa tươi cũng như thời gian giao hoa cho khách hàng.

Đến với sản phẩm hoa tại Hoa Tươi Minh Trung khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, uy tín. Ship còn giao hàng tận nơi, băng rôn miễn phí, chụp hình gửi khách trước khi giao.Với đa dạng mẫu hoa tươi cho bạn lựa chọn, chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ hoa tại shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937 396 638

Email: minhtrungflower@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064025709879

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Hoa Tươi Minh Trung
    Hoa Tươi Minh Trung
    Hoa Tươi Minh Trung
    Hoa Tươi Minh Trung

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy