Dalat Hasfarm

top o
Mưa Lạnh

Với 14 năm hình thành và phát triển, Dalat Hasfarm tự hào là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao; luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm có chất lượng tốt nhất; hướng đến khách hàng; hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ Dalat Hasfarm được thành lập từ 2007 và đang trên đà phát triển vượt bậc với 13 cửa hàng trên toàn quốc tính đến tháng 6/2018. Đây là kênh phân phối quan trọng trong hành trình mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đa dạng về chủng loại, ổn định về chất lượng và hài lòng về dịch vụ.

Hiện hoa tươi Dalat Hasfarm đang phân phối tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, các hệ thống siêu thị lớn như Metro, Big C, Lotte, Aeon và hệ thống bán hàng trực tuyến. Với bề dày trong kinh nghiệm trồng, chăm sóc và cung cấp hoa tươi. Dalat Hasfarm là một cửa hàng hoa có tiếng tại Đà Lạt.

Với nguồn lao động dồi dào, hơn 2100 nhân công. Với hơn 100 héc ta hoa được chăm sóc trong nhà lồng kính. Và với hơn 150 triệu cành hoa, 250 triệu ngọn giống cung cấp đi khắp VIệt Nam cũng như các nước Châu Á Thái Bình Dương. Cùng mối liên kết làm ăn, trao đổi kinh nghiệm với nhiều các công ty từ nhiều quốc gia khác như: Greenwings Japan, Greenwings China, Greenwings New Zealand, Kunming Hasfarm, thì Dalat Hasfarm đang là một công ty vững mạnh trong nền nông nghiệp trồng hoa. Chính vì sự bền vững trong nền nông nghiệp trồng hoa của công ty Dalat Hasfarm, nên các sản phẩm hoa của cửa hàng hoa Dalat Hasfarm, luôn được chọn lựa cực kỹ càng, và cũng rất đa dạng, phong phú.

Đến với cửa hàng hoa Dalat Hasfarm tại Bình Dương, bạn có thể mua từ: hoa tươi cắt cành, hoa tươi trong chậu, lá trang trí, ngọn giống của các loài hoa, phụ kiện trang trí, và các loại hoa khác. Bạn hãy cứ yên tâm rằng, mọi loại hoa bạn cần sẽ dễ tìm ở Dalat Hasfarm. Tất cả sẽ được trồng và chăm sóc ngay tại nông trại hoa của Dalat Hasfarm, nên chất lượng luôn là điều mà công ty đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 474 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 027 4367 8479

Email: kimluong@dalathasfarm.com

Fanpage: www.facebook.com/hasfarmbinhduong/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Dalat Hasfarm Flower Shop
    Dalat Hasfarm Flower Shop
    Dalat Hasfarm Flower Shop
    Dalat Hasfarm Flower Shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy