Hoa tươi Linh Nhung

Cái tên cuối cùng trong danh sách những tiệm hoa tươi uy tín, chất lượng tại Gò Vấp đó chính là Hoa tươi Linh Nhung. Shop thường xuyên nhập về những mẫu hoa tươi đẹp, bắt mắt để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từ kiểu dáng, sự kết hợp màu sắc cho đến những phụ kiện, cách trang trí đi kèm. So với một số shop khác thì hoa tại Linh Nhung có phong cách đơn giản và tinh gọn hơn, sự kết hợp của các loại hoa hài hòa, cân đối. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn kiểu hoa độc đáo, mới lạ thì có thể yêu cầu shop thực hiện theo mẫu vẫn được.


Hoa tươi Linh Nhung nhận đặt hoa online, giao hoa tận nơi hoặc bạn có thể ghé trực tiếp shop để chọn lựa mẫu mã. Về giá thành thì sản phẩm tại đây có mức giá bình dân, phù hợp túi tiền khách hàng. Ngoài ra shop còn chuẩn bị thiệp chúc mừng đi kèm ở mỗi sản phẩm để khách hàng có thể gửi gắm thông điệp đến người nhận hoa.


Nhìn chung, Hoa tươi Linh Nhung cũng sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc đếu bạn có nhu cầu mua hoa tươi chất lượng tại Gò Vấp, TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: .44 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 761 219
Fanpage: www.facebook.com/hoanggia.linh2

Hoa tươi Linh Nhung
Hoa tươi Linh Nhung
Hoa tươi Linh Nhung
Hoa tươi Linh Nhung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy