Hoa tươi Gò Vấp

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Hoa tươi Gò Vấp và đây cũng là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu. Mặc dù qui mô shop không quá rộng lớn nhưng cách bài trí, sắp xếp sản phẩm, hoa tươi gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện để khách hàng ghé qua chọn lựa. Hoa tại shop được phân loại rõ ràng, cũng như nếu có hư hại sẽ hủy, không tái sử dụng. Thế nên sản phẩm được tạo ra luôn tươi mới, trưng được lâu hơn và đẹp hơn.


Hoa tươi Gò Vấp đầu tư nhập về nhiều loại hoa để khách hàng chọn lựa kết hợp với nhau, tạo nên sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra nếu bạn không sành về hoa thì nhân viên sẽ tư vấn những kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Từ hoa mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn đều có tại shop.


Mỗi loài hoa đều mang một thông điệp, ý nghĩa khác nhau. Việc trao tặng những bó hoa tươi thắm còn là cách để bày tỏ thành ý, lời nhắn nhủ gửi đến người nhận. Thấu hiểu được điều đó, Hoa tươi Gò Vấp không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn để sản phẩm đến tay khách hàng sẽ ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249 Đường Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 030 128
Website: http://hoatuoigovap.com.vn.
Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoigovap.vn/

Hoa tươi Gò Vấp
Hoa tươi Gò Vấp
Hoa tươi Gò Vấp
Hoa tươi Gò Vấp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy