Hoa trà

Loài hoa diễm lệ này được ban tặng cho những người bạn mà bạn cảm thấy họ vô cùng đáng yêu. Hoa trà có vẻ ngoài trông giống những bông hồng nhưng lại toát lên một vẻ đẹp rất riêng, độc đáo. Trong ngôn ngữ của các loài hoa, hoa trà mang ý nghĩa là sự duyên dáng nhất, là biểu hiệu sự tuyệt vời, niềm tự hào, lòng tận hiến và đức khiêm cung. Nếu bạn muốn gửi một thông điệp tới người bạn của mình thì hoa trà sẽ là một loại hoa đầy ý nghĩa.


Hoa trà là loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Đông Á và Bắc Mỹ. Đây chính là loài hoa nở vào mùa đông và có hoa rất đẹp có màu sắc đa dạng, bắt mắt với vẻ đẹp rất riêng, độc đáo và ngát hương. Trong thế giới của các loài hoa, hoa trà mang ý nghĩa về sự duyên dáng nhất, là biểu hiệu sự tuyệt vời, thanh tao, niềm tự hào, lòng tận hiến, đức khiêm nhường, sự may mắn tài lộc và tốt lành.


Dành tặng cho những người bạn thân một chậu hoa trà không chỉ thể hiện mong muốn những người bạn ấy luôn gặp điềm may mắn trong cuộc sống mà còn thể hiện sự ngưỡng mộ của bạn dành cho người bạn của mình.

Hoa trà
Hoa trà
Hoa trà
Hoa trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy