Hoa cúc Zinnia

Hoa cúc đã không còn xa lạ đối với hầu hết chúng ta, thường khi nói đến hoa cúc người ta sẽ nghĩ đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên ý nghĩa chính của nó là loài hoa tượng trưng cho tình bạn đẹp. Hoa cúc thể hiện sự ủng hộ, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nếu bạn muốn gửi tặng đến bạn thân mình thì nên chọn hoa cúc trắng, tím hoặc xanh dương sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn truyền tải thông điệp và cảm xúc của mình đến họ.


Hoa cúc Zinnia đại diện cho suy nghĩ hoặc hồi ức về một người bạn xa vắng hay không còn cơ hội gặp lại. Cúc Zinnia hay còn gọi là cúc lá nhám, cúc ngũ sắc, cúc cánh giấy... là một chi thực vật gồm 20 loài cây đơn và đa niên thuộc họ Cúc (Asteraceae).


Phần lớn các loài có vùng bản địa là vùng đồng cỏ và cây bụi trải dài từ Tây Nam Hoa Kỳ cho đến Nam Mỹ, phát triển mạnh dưới ánh nắng mặt trời và chuộng vùng đất nhiều nước. Tên của chi này được đặt tên theo nhà thực vật học người Đức Johann Gottfried Zinn. Cúc Zinnia có đủ các màu trong quang phổ, kết hợp tạo nên những bông hoa rực rỡ sắc màu, mang vẻ đẹp lộng lẫy.

Hoa cúc Zinnia
Hoa cúc Zinnia
Hoa cúc zinnia
Hoa cúc zinnia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy