Hoa Sơn

Hoa Sơn - một trong Ngũ Nhạc Danh Sơn cực kì nổi tiếng ở Trung Quốc sẽ là điểm dừng chân thứ hai dành cho bạn trên cuộc hành trình khám phá vùng đất Thiểm Tây. Có người gọi đây là Hoa Sơn, nhưng cũng có người cho rằng phải gọi là Hóa Sơn mới thực sự đúng và sát nghĩa với tên của ngọn núi này. Với sự đồ sộ, hùng vĩ và uy nghiêm của mình, nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới cũng như rất nhiều du khách từ khắp nơi đến đây để tham quan, khám phá ngọn núi hùng vĩ này.


Hoa Sơn nằm cách Tây An khoảng 100km, nơi đây gồm 5 ngọn núi chính với núi cao nhất là đỉnh Nam Phong. Nếu đã đến với Thiểm Tây mà không đến Hoa Sơn thì quả thực là sự nuối tiếc rất lớn. Như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, Hoa Sơn gợi lên cho du khách không gian đát trời bao la, rộng lớn nhìn từ trên cao. Và đây cũng là thử thách lòng kiên nhẫn, sự bền chí cho những ai muốn chinh phục ngọn núi kì vĩ này. Từ Hoa Sơn phóng tầm mắt ra xa, người ta như nghe được tiếng luyện kiếm, binh đao của các môn phái một thời như trong tiểu thuyết của Kim Dung. Không những vậy, dọc lên đường chinh phục các đỉnh núi hùng vĩ tại đây còn có các cửa hàng bán đồ đặc sản, thuận tiện cho bạn dừng chân ngắm cảnh hoặc mua về làm quà cho người thân.


"Con đường ván gỗ lên bầu trời" hay "Nấc thang lên thiên đường, địa ngục chỉ cách một bước", nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến khám phá và tham quan. Bỏ biết bao công sức, sự kiên trì, thành quả thu được sẽ là phong cảnh tuyệt vời nơi Hoa Sơn hùng vĩ. Đây quả thực là điểm tham quan dành cho những ai đam mê khám phá, trải nghiệm. Không những vậy, Hoa Sơn còn gắn liền với những truyền thuyết, câu chuyện về tín ngưỡng, Đạo giáo mang đậm nét văn hóa mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Nếu có cơ hội, hãy một lần đến với địa điểm tham quan kỳ thú này bạn nhé!

Vẻ đẹp của Hoa Sơn huyền thoại
Vẻ đẹp của Hoa Sơn huyền thoại
Hoa Sơn hùng vĩ
Hoa Sơn hùng vĩ

Top 7 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Thiểm Tây, Trung Quốc

  1. top 1 Đội quân đất nung (Tượng binh mã Tần Thủy Hoàng)
  2. top 2 Hoa Sơn
  3. top 3 Thành cổ Tây An
  4. top 4 Tháp Đại Nhạn
  5. top 5 Suối nước nóng Hoa Thanh Trì
  6. top 6 Càn Lăng
  7. top 7 Đại Minh Cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy