Hoa hồng

Hoa hồng vốn được coi là biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp nhưng rất ít người biết loài hoa này còn có tác dụng trị môi thâm cực hiệu quả. Ngoài giữ ẩm, hoa hồng còn có khả năng làm dịu mát da và tăng thêm sắc tố hồng tự nhiên cho làn môi thâm sạm của bạn. Để trị thâm môi bằng hoa hồng.


Cách thực hiện:

  • Ngâm cánh hoa hồng trong sữa khoảng vài giờ để các tinh chất trong sữa ngấm vào sữa, sau đó xay hỗn hợp, cho thêm nửa muỗng mật ong và một ít bột nghệ vào hỗn hợp. Bạn áp hỗn hợp vừa xay lên môi và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Đối với loại mặt nạ hoa hồng cho môi này, bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần.
  • Trộn nước hoa hồng (hoặc tinh chất hoa hồng) với vài giọt mật ong. Với hỗn hợp này bạn có thể thoa lên môi khoảng 3-4 lần một ngày.
  • Hoà lẫn 1 thìa nước hoa hồng (hoặc tinh chất hoa hồng với 1 muỗng bơ, thâm mật ong và sữa vừa phải để tạo thành hỗn hợp. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần một tuần, khi dùng nhớ thoa hỗn hợp lên môi và chà nhẹ để tinh chất ngấm vào môi, đồng thời cuốn đi các tế bào môi chết.
Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy