Baking Soda

Công dụng của Baking Soda chắc bạn không còn quá lạ lẫm, chúng ta thường gặp chúng trong rất nhiều bí quyết làm đẹp của chị em như trị mụn, làm trắng răng đặc biệt dùng làm bánh ăn. Nhưng chắc ít người biết đến tác dụng trị thâm môi của baking soda.


Cách thực hiện:



  • Bước 1: Chuẩn bị sẵn một ca nước đủ ấm, không lấy nước quá nóng. Bạn rửa sạch môi bằng nước ấm trước tiên.
  • Bước 2: Khi đã làm sạch môi, đến bước tẩy tế bào chết. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách tẩy tế bào chết khác nhau như sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc sử dụng son dưỡng tẩy tế bào chất rồi để môi thả long từ 5 đến 7 phút.
  • Bước 3: Sử dụng bàn chải răng có độ mềm cao hoặc khăn bông mềm có thấm qua nước ấm để chà nhẹ vành môi, lấy hết lượng tế bào chết xung quanh đi.
  • Bước 4: Tiếp đến là sử dụng baking soda. Bạn lấy lượng bột soda vừa đủ dùng, thêm vào độ 3 đến 4 giọt nước cốt chanh. Chú ý thêm lượng nguyên liệu sao cho hỗn hợp tạo ra thành chất có độ sệt nhất định.
  • Bước 5: Bạn lấy tay xoa nhẹ hỗn hợp trộn đều lên môi, để môi thư giãn từ 15 đến 20 phút. Sau đó đem rửa với nước ấm trước, lau khô rồi bắt đầu rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần nhé.
Baking Soda
Baking Soda
Baking Soda
Baking Soda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy