Hồ Pá Khoang (Điện Biên)

Đây là địa điểm du lịch hết sức thú vị đặc biệt dành cho những người ưa thích mạo hiểm. Bởi vì để đến được nơi này cần trải qua một chặng đường dài rất khó khăn, đường khúc khuỷu, độ dốc lớn, rất khó đi, các bạn đặc biệt lưu ý cẩn thận khi đi qua các đoạn đường đó.


Trên đường đi các bạn cũng có thể dừng lại ở ven đường để ngắm những ngôi nhà của người Thái xen lẫn trong cánh rừng cùng với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ẩn hiện trong những đám mây huyền ảo sẽ rất lý tưởng để chụp những bức ảnh kỷ niệm, thoải mái thả hồn vào những làn gió mát trong lành.


Từ Hà Nội các bạn có thể chạy thẳng tới Điện Biên, địa danh Hồ Pá Khoang cách thành phố Điện Biên chỉ khoảng 20km. Tới nơi các bạn thỏa sức để tận hưởng thành quả mình đạt được sau chặng đường đầy gian nan, mặt hồ nước trong veo, xanh thắm in bóng của những cánh rừng bát ngát, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 28 độ rất mát mẻ, toàn bộ khu vực hồ nằm trong thung lũng của nhiều các ngọn núi tạo thành, không khí vì thế rất dễ chịu hài hòa.


Xung quanh có các bản làng nơi cư trú của dân tộc Thái, người dân rất thân thiện và hiền hòa, đặc biệt hiếu khách. Tới đây bạn còn có cơ hội nếm thử các món đặc sản tôm, cá từ chính trong hồ, mang hương vị nồng nàn và ngọt ngào của dòng suối thượng nguồn trong suốt, tìm hiểu các tập tục văn hóa truyền thống của những bản làng ven hồ.

Hồ Pá Khoang (Điện Biên)
Hồ Pá Khoang (Điện Biên)
Hồ Pá Khoang (Điện Biên)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy