Háng Tề Chơ (Yên Bái)

Háng Tề Chơ là tên của một bản làng người Mông thuộc xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Nơi đây quanh năm mây mù bao phủ và có lẽ cũng hiếm dấu chân người “ngoại bang” như bao bản làng khác nếu không có một con thác hùng vĩ và đầy huyền thoại: thác Háng Tề Chơ. Đối với những ai đam mê du lịch và thích khám phá trải nghiệm những vùng đất mới tuyệt đẹp của vùng núi Tây Bắc thì đây là một điểm đến có sức lôi cuốn kỳ lạ bởi sự hoang dại và những mối hiểm nguy đang chờ đón bạn.


Cũng bởi bù lại sự vất vả, gian nan của con đường vào thác là những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp trải dọc đường đi, là núi rừng Tây Bắc hùng vĩ phía trước mặt, là những ngọn đồi thoai thoải ruộng bậc thang xanh ngút, một khung cảnh yên bình với tiếng chim ca ríu rít như mê hoặc lòng người.


Trải qua những đoạn đường gian nan vất vả, trải qua bao cung bậc cảm xúc, cũng đã đến lúc bạn vỡ òa trước hình ảnh hiện ra trước mắt. Háng Tề Chơ như một sợi chỉ bạc trải dài từ trên đỉnh núi xuống. Sự hòa quyện giữa màu xanh của núi, với những làn bọt nước trắng xóa đã tạo nên một bức tranh thủy mặc đầy màu sắc của núi rừng, của thiên nhiên hùng vĩ nơi vùng cao Tây Bắc.

Háng Tề Chơ – ”Đệ Nhất Thác”
Háng Tề Chơ – ”Đệ Nhất Thác”
Háng Tề Chơ – ”Đệ Nhất Thác”
Háng Tề Chơ – ”Đệ Nhất Thác”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy