Hẹn Ước Hoa Champa (Buang Banjathorn) - 2017

Hẹn Ước Hoa Champa là một dự án đang quay của Mario, phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi "Tình Người Duyên Ma" với sự kết hợp của Mario và Mai Davika. Đây là một bộ phim xuyên không hiếm hoi của điện ảnh Thái được làm lại từ bản cũ năm 2002, phim có nhắc về căng thẳng giữa Thái Lan và Myanmar nhưng hạn chế hơn bản cũ.


Theo nguyên gốc, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng - một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 của một vương quốc nhỏ nằm giữa Thái và Trung Quốc. Anh là con trai của vợ bé vừa Chiang Rừng nhưng được nuôi nấng bởi vừa Kongthai tại Chiangtung. Mai sẽ vào vai Praenuan, một phụ nữ thời hiện đại nhưng đau khổ và thất vọng về cuộc sống và cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, khi chồng cô liên tục lừa dối cô để qua lại với người phụ nữ trẻ khác.


Do quá đau khổ, Praenuan đã tìm về ngôi nhà cũ của cha để lại, cô phát hiện ra chiếc giường kì diệu - thứ đưa cô về quá khứ mỗi lần cô ngủ, tại quá khứ, cô đã yêu say đắm Hoàng tử Laoperng. Mọi rắc rối bắt đầu từ đây với những tranh đấu trong quá khứ và khổ đau của hiện tại. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim thú vị được nhiều người đón xem.

Hẹn Ước Hoa Champa
Hẹn Ước Hoa Champa
Mario và Davika chụp hình quảng bá phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy