Công Tử Về Vườn (Bunlang Dok Mai) - 2017

Công Tử Về Vườn là một bộ phim vừa đóng máy của Mario Maurer, đây là lần đầu tiên anh kết hợp với nữ diễn viên Toey Jarinporn Joonkiat.


Trong phim Anawin (Mario) là một chàng trai công tử nhà giàu, "phá gia chi tử", anh không bao giờ để một cô gái mà anh không biết hề quen biết có liên quan đến tài sản của gia đình giàu có của mình. Nhưng ông nội ông muốn anh thay đổi nên đã để anh đến sống như một người nông dân cùng với Pudchompoo - một cô gái có tính cách mạnh mẽ và là chủ vườn hoa cúc nơi Anawin chuyển tới.


Pudchompoo cực kì ghét những công tử nhà giàu coi tiền như cỏ rác và dĩ nhiên Anawin cũng chẳng ưa gì cô. Pudchompoo đã hứa với ông nội của Anawin - người vừa là chủ nợ vừa là người cô kính trọng rằng sẽ "dạy dỗ" Anawin và khiến anh chàng ngỗ nghịch này thay đổi, nếu anh chống lệnh thì sẽ không nhận được một phần nhỏ nào trong gia tài của ông. Sau cùng tình yêu chớm nở và với Anawin gia tài không còn quan trọng nữa.


Cốt truyện của Công Tử Về Vườn khá quen thuộc nhưng chắc chắn những tình thiết mới lạ cùng lối diễn xuất xuất thần của Mario và tự nhiên của Toey sẽ khiến câu chuyện trở nên cực kì thú vị. Hãy nhớ đón xem nhé!

Công Tử Về Vườn
Công Tử Về Vườn
Teaser Công Tử Về Vườn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy