Heaven Gold Pen của Anita Tan: 1 triệu USD

khi đề cập đến “Heaven Gold”, ý tưởng bạn nhận được về sản phẩm đang được đề cập đến là vẻ đẹp cực kỳ. Heaven Gold là cây bút được thiết kế bởi Anita Tan và được định giá 995.510 USD. Trong quá khứ, mọi người sử dụng bút lông và mực để ghi lại các chữ cái của họ và thông tin vẫn được truyền đi, do đó ai đó nghĩ ra việc làm ra một chiếc bút trị giá gần một triệu đô la .và mong đợi nó tìm thấy khách hàng, họ phải rất điên rồ. Sau khi tất cả, bạn có thể nhanh chóng đến cửa hàng và mua một cây bút bi có khả năng viết tốt như vậy, vậy thì có vấn đề gì đối với một cây bút trị giá 995.510 đô la? Có thể biết thêm số tiền, nó sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào một cái thay vì mua một căn hộ, vì vậy hãy bắt đầu.


Điều đầu tiên bạn tự hỏi mình khi nghe đến giá trị của Heaven Gold là nó có gì mà các cây bút khác không có mà lại đắt giá đến vậy. Đó có thể là do: Sự hiếm có của nó. Con người là những sinh vật kỳ lạ gắn rất nhiều giá trị vào bất cứ thứ gì mà họ không thể dễ dàng có được ngay cả khi sự khan hiếm không nói lên chất lượng của sản phẩm. Do đó, theo Global Intergold, Heaven Gold chỉ là một trong tám chiếc bút trên thế giới do đó có giá cao trên trời như vậy. Đồ cổ được bán với giá cao, không chỉ vì mọi người tin rằng chúng có chất lượng cao hơn những gì chúng ta đang nhận được, mà bởi vì việc tìm kiếm một món đồ tương tự như những gì bạn định mua là gần như không thể. Vì tất cả chúng ta đều muốn trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn với tư cách là người sở hữu một món hàng hiếm, nên người bán sẽ lợi dụng nhu cầu ích kỷ của chúng ta để chào bán nó với giá cao mà chúng ta luôn sẵn lòng mua.


Kim cương đã là nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim như “Pink Panther” và Blood Diamond ”cho thấy mọi người sẵn sàng đi bao xa để có được viên kim cương trong tay. Anita Tan chắc hẳn đã nghĩ đến việc dụ dỗ phụ nữ vì cô ấy không sử dụng một vài viên kim cương; Anita đã sử dụng 1.888 viên kim cương nặng 48 carat, theo Business Arena. Trong số hàng nghìn viên kim cương có 161 viên có màu sắc rực rỡ. Chúng tạo nên đỉnh, đây chỉ là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của chiếc bút này. Ý tưởng về thiên đường phải đến từ viên đá quý mà Anita đã sử dụng trong cây bút của mình; có 43 carat một loại đá quý hiếm gọi là Tsavorite có nguồn gốc từ Châu Phi. Theo supermoney, khối đá Tsavorite màu xanh lá cây đậm này ước tính đã hơn 2 tỷ năm tuổi.

Heaven Gold Pen của Anita Tan
Heaven Gold Pen của Anita Tan
Chiếc bút Heaven Gold
Chiếc bút Heaven Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy