Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81: 260.200 USD

Montblanc là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Đức trong lĩnh vực chế tác nhiều loại phụ kiện sang trọng cao cấp bao gồm dụng cụ viết, đồng hồ và đồ da. Công ty đã sản xuất cây bút máy hàng đầu của mình vào năm 1924, tại Hamburg, được gọi là Meisterstuck. Gần một thế kỷ sau, Montblanc đã tri ân Hoàng tử Rainier của Monaco sau khi ông qua đời với chiếc bút máy Montblanc Prince Rainier III Limited Edition 81, trị giá từng xu với giá chào bán 256.000 USD. Để đánh giá hết giá trị của cây bút này, chúng ta phải xem xét kỹ hơn các yếu tố làm cho nó trở nên đặc biệt cũng như có giá trị đối với những người đam mê bút và những nhà sưu tập nghiêm túc.


Hoàng tử Rainier của Monaco đã gặp và yêu nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelley được yêu mến . Anh coi cô như công chúa của mình và cả hai sống một cuộc sống cổ tích, với những đứa trẻ xinh đẹp và trị vì một đất nước được mệnh danh là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Sau cái chết của vị quốc vương được đánh giá cao, Montblanc đã bày tỏ lòng thành kính với hoàng tử bằng cây bút máy 81 phiên bản giới hạn Prince Rainier III.


Thiết kế kết hợp một cách cẩn thận với một thiết kế phức tạp thông qua một khung xương cho cơ thể được hoàn thành bằng tác phẩm nghệ thuật mà đỉnh cao là việc tạo ra một chiếc khiên có huy hiệu Grimaldi để vinh danh Hoàng tử Rainier, trên thực tế, là một Grimaldi. Trên khung xương là viên kim cương và hồng ngọc trị giá hơn 8 carat với hình thoi. Theo Forbes. Thân bút được chế tác bằng vàng trắng 18k nằm bên dưới sự sắp đặt tinh xảo của những viên đá quý. Ngòi của chiếc bút này cũng được làm từ vàng 18k và vòng kẹp được đính tổng cộng 19 viên hồng ngọc. Prince Rainier III Limited Edition 81 đã xuất hiện tại một sự kiện từ thiện VIP để vinh danh Hoàng tử Rainier III, sau khi ông qua đời.

Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy