Heat của Beyonce

Heat là chai nước hoa đầu tiên nữ ca sĩ Beyonce tài năng, ra mắt trên thị trường vào tháng 2 năm 2010. Tên của loại nước hoa này lấy cảm hứng từ các chuyến lưu diễn và các buổi biểu diễn của Beyonce. Theo lời của Beyoncé: "Nước hoa của tôi là sự thể hiện độc đáo của sự quyến rũ mạnh mẽ của người phụ nữ". “ Mùi hương sẽ làm bạn thích thú và lôi cuốn, đồng thời cũng rất nữ tính và tao nhã, tạo ra một bầu không khí đầy bí ẩn.Tôi tạo ra mùi hương nước hoa này cho những người phụ nữ tự tin, không ngại thể hiện điểu mình ham muốn và được người khác ham muốn ".


Lớp hương đầu của Heat với những mùi hương rực rỡ của hoa mộc lan, dầu hoa cam và hoa phong lan vani đỏ và tất cả được cân bằng với một nụ hôn ngọt ngào của hồng đào. Lớp hương giữa được tạo ra bởi sự kết hợp gợi cảm của bánh hạnh nhân, mật hoa kim ngân và kem sữa xạ hương. Sau cùng đọng lại trên da một cảm giác ấm áp và cực kì quyến rũ của gỗ sequoia, đậu tonka và hổ phách làm quyến rũ mọi giác quan.

Beyonce Heat là một hương thơm ban ngày gợi cảm cho phụ nữ. Tuy nhiên, khi ngôi sao quốc tế Beyonce giới thiệu nước hoa này vào năm 2010, và đã nhanh chóng khẳng định đây là loại nước hoa tuyệt vời sử dụng vào ban đêm. Đây một loại nước hoa đủ tinh tế để sử dụng hàng ngày và đủ khả năng để có thể gây ấn tượng.

Giá bán tham khảo: từ 1.500.000đ
Heat của Beyonce
Heat của Beyonce
Heat của Beyonce

Top 6 Nước hoa nổi tiếng đến từ sao Hollywood bạn nên mua

  1. top 1 Fame của Lady Gaga
  2. top 2 Curious của Britney Spears
  3. top 3 Heat của Beyonce
  4. top 4 S by Shakira Eau Florale của Shakira
  5. top 5 Crush của Rihanna
  6. top 6 Killer Queen của Katy Perry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy