Fame của Lady Gaga

Nước hoa đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Fame của Lady Gaga, đây là nước hoa mang sự hợp tác của The Haus Laboratories Paris của cô ấy với công ty nước hoa Coty. Kết quả đã cho ra một sản phẩm nước hoa mang tên Fame, được đưa ra thị trường vào tháng 9 năm 2012. Dung dịch nước hoa cũng là một điểm sang tạo – tuy có màu đen, nhưng khi chạm vào da, nó sẽ trở nên trong suốt.

Fame được tạo ra theo một phương pháp kì lạ; hương nước hoa không đi theo lối mòn là các tầng hương kim tự tháp, mà là theo một phương pháp “ công nghệ push-pull”, có nghĩa là những nguyên liệu được pha trộn để làm nổi bật lên được những khía cạnh tuyệt vời của mỗi nốt hương cùng một lúc. Mùi hương được xây dựng dựa trên ba nguyên tố chính: nguyên tố bí ẩn, nguyên tố quyến rũ và nguyên tố tinh khiết. Những nốt hương bí ẩn này bao gồm hương của một loài hoa độc là hoa của cây cà dược và hương trầm, những hương này được tôn thêm nhờ vào mật ong, nghệ tây và trái mơ để trở nên quyến rũ và gợi cảm. Hương hoa cỏ từ hoa nhài Sambac và hoa phong lan hổ như một tia sáng tiếp thêm phần tinh khiết và lôi cuốn.


Ngay khi ra mắt, Fame của Lady Gaga đã trở thành nước hoa bán chạy nhất tại Superdug một tuần sau khi ra thị trường, ăn đứt cả hai sản phẩm nước hoa của hai siêu sao ca nhạc Beyonce và Madonna ra mắt cùng thời điểm.


Giá bán tham khảo: từ 1.500.000đ

Fame của Lady Gaga
Fame của Lady Gaga
Fame của Lady Gaga

Top 6 Nước hoa nổi tiếng đến từ sao Hollywood bạn nên mua

  1. top 1 Fame của Lady Gaga
  2. top 2 Curious của Britney Spears
  3. top 3 Heat của Beyonce
  4. top 4 S by Shakira Eau Florale của Shakira
  5. top 5 Crush của Rihanna
  6. top 6 Killer Queen của Katy Perry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy