Happy Flower

top 11
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Happy Flower trong danh sách những địa chỉ bán hoa tươi chất lượng, uy tín tại quận 1, TP.HCM mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu. Điều đặc biệt ở shop được nhiều khách hàng biết đến đó chính là sản phẩm "hoa ăn được" của shop. Cụ thể hơn là shop đã sáng tạo khi sử dụng các nguyên liệu như bánh kẹo, nước ngọt, chocolate,...để tạo thành những "bó hoa" độc đáo, sáng tạo và có thể dùng làm thực phẩm. Bên cạnh những sản phẩm mới lạ đó, Happy Flower còn có mặt hàng hoa tươi vô cùng ý nghĩa. Hơn gì hết, sự chỉn chu trong từng sản phẩm chính là điểm nổi trội giúp Happy Flower giữ chân khách hàng.


Happy Flower kinh doanh đủ loại hoa, đủ hình thức trang trí phục vụ các sự kiện như sinh nhật, đám tiệc, khai trương,...Hoa có thể được bó lại hoặc được cắm vào các lẵng, giỏ hoa, thậm chí là những bình hoa hình thú ngộ nghĩnh, độc lạ. Sự sáng tạo đến từ việc lựa chọn nguyên vật liệu cắm hoa, cho đến cách bày trí, phối hợp cùng nhau tạo nên tổng thể hài hòa, đặc sắc.


Shop có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt trong tháng, cũng như hình thức mua sắm vô cùng đa dạng, từ trực tiếp đến online hay thông qua các sàn thương mại điện tử, giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoa tươi uy tín, chất lượng thì có thể cân nhắc đến Happy Flower bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Store 1: 118 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1
  • Store 2: 116 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1
  • Store 3: 126 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1

Điện thoại: 02873 077 989
Email: info@happyflower.vn
Website: https://happyflower.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.happyflower

Happy Flower
Happy Flower
Happy Flower
Happy Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy