Casalana

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Casalana là thương hiệu hoa tươi thiết kế và quà tại Việt Nam. Ngoài các bộ sưu tập hoa tươi tự thiết kế, Casalana kết hợp với các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực quà tặng và thiệp nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mà bạn sẽ yêu thích. Ở Casalana, không ngừng sáng tạo để khẳng định một phong cách thương hiệu sang trọng, tinh tế và tràn đầy cảm xúc. Điểm khác biệt của Casalana nằm ở sự chia sẽ cảm xúc với bạn để tạo nên những sản phẩm mang dấu ấn của riêng bạn, dành tặng những người bạn yêu thương.


Casa nghĩa là nhà, là nơi chứa nhiều tình cảm yêu thương chân thành nhất, nhà còn là nơi xuất phát việc kinh doanh này, mọi người trong công ty luôn là các thành viên trong gia đình. Trong khi đó Lana là tương trưng cho hình ảnh một cô gái đẹp, ngọt ngào, chu toàn, đầy tình yêu thương mà tất cả mọi người đều yêu mến. Casalana luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp và có ý nghĩa nhất để khách hàng gửi gắm tình cảm đến người nhận. Các thiết kế mang phong cách tươi mới, tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm được phối màu và chất liệu một cách hài hòa tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên của các nguyên liệu để tạo nên các tác phẩm đẹp và hợp mốt.


Cam kết Lana

  • Những loại hoa của Casalana được lựa chọn từ những nhà vườn uy tín trong và ngoài nước để đảm bảo độ tươi đẹp của hoa.
  • Đảm bảo mức độ giống mẫu từ 80 - 90%, trong 1 số trường hợp Casalana có thể thay thế một số loại hoa, lá, hoặc giấy gói của mẫu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ của mẫu hoa
  • Trong trường hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm được giao bao gồm chủng loại và chất lượng hoa, độ bền, thẩm mỹ Casalana sẽ thực hiện lại đơn hàng hoặc hoàn lại giá trị đơn hàng bằng voucher hoặc tiền mặt tùy trường hợp cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/11 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 391 409

Website: www.casalana.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Casalana.vn

Casalana
Casalana
Casalana
Casalana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy