Hana Studio

Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của Hana Studio sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Bộ sưu tập váy cưới sang trọng được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những họa tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cả chiếc váy. Bên cạnh những mẫu váy cưới sang trọng, Hana Studio cũng có vô số mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng dành cho các nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mức giá của các mẫu váy sẽ có sự chênh lệch nhất định.


Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhất với vóc dáng và nhu cầu tài chính nhé. Đội ngũ nhân viên nhà Hana Studio có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Với tất cả những dịch vụ của mình, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0903 836 807 & 0919 323 236

Fanpage: www.facebook.com/hanastudiovn/

Hana Studio
Hana Studio
Hana Studio
Hana Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy